TikTok देखाव्यावर दिसल्याबरोबरच लोकप्रियतेत वाढला, आणि त्याने केवळ लक्षणीय प्रेक्षक गोळा करण्यातच व्यवस्थापित केले नाही तर ते चालू ठेवले.

TikTok वर एखादे उत्पादन व्हायरल झाल्यास, ते अनेक महिन्यांसाठी संपलेले असते कारण प्रत्येकाला आणि त्यांच्या आजींना त्यावर हात मिळवायचा असतो. या घटनेने TikTok खरेदी वैशिष्ट्यासह TikTok आणण्यास हातभार लावला.

तर, चला TikTok खरेदीवर एक नजर टाकूया आणि ते प्लॅटफॉर्मला मदत करते की लोकांना त्यापासून दूर करते ते पाहू.

टिकटॉक शॉपिंग म्हणजे काय?

Tiktok Shopping निर्मात्यांना उत्पादनाची लिंक देते जी एकदा क्लिक केल्यावर, तुम्ही खरेदी करू शकणार्‍या एक किंवा अधिक वस्तूंकडे पुनर्निर्देशित करते. जेव्हा टिकटोकर खरेदी किंवा मेकअप ट्यूटोरियलमध्ये जातो आणि एका व्हिडिओमध्ये एकाधिक उत्पादने वापरतो तेव्हा ते क्लचमध्ये येते.

शॉपिंग फीचरसह, तुम्ही लिंकवर क्लिक करू शकता आणि व्हिडिओ क्लिपमध्ये दर्शविलेल्या प्रत्येक गोष्टीची खरेदी करण्याचा पर्याय आहे. आणि हे सर्व अॅप न सोडता.

हे प्रेक्षकांसाठी सोयीचे आहे आणि ब्रँड आणि निर्मात्यांसाठी फायदेशीर आहे कारण कंपन्या या वैशिष्ट्याचा जास्तीत जास्त फायदा घेण्यासाठी TikTok स्टार्ससह प्रायोजकत्व तयार करू शकतात. उदाहरणार्थ, जर एखाद्या सामग्री निर्मात्याने TikTok मध्ये ब्रँडची उत्पादने वापरली आणि त्याची यादी केली, तर ब्रँड त्याच्या उत्पादनाचा आणि संभाव्य नवीन ग्राहकांचा मागोवा ठेवतो. हा सर्व पक्षांसाठी विजय-विजय करार आहे. किंवा, किमान, असे दिसते.

इन्स्टाग्रामच्या रीलमध्येही असेच वैशिष्ट्य लागू केले आहे, त्यामुळेच अनेकांनी दोन्ही प्लॅटफॉर्मची तुलना करण्यास सुरुवात केली आहे.

TikTok चे खरेदी वैशिष्ट्य: चांगले आणि वाईट

TikTok च्या खरेदी वैशिष्ट्यामध्ये त्याचे सकारात्मक आणि नकारात्मक दोन्ही आहेत, परंतु त्यांच्या बाजूने तराजू टिपू शकत नाहीत.

सर्वात मोठा फायदा: सुविधा महत्वाची आहे

आधीच नमूद केल्याप्रमाणे, TikTok च्या खरेदी वैशिष्ट्याच्या सोयीच्या पैलूला काहीही नाही. तुम्हाला TikTok मध्ये वैशिष्ट्यीकृत उत्पादनामध्ये स्वारस्य असल्यास, फक्त लिंकवर क्लिक करा आणि तुम्ही ते स्वतः मिळवू शकता. त्याचप्रमाणे, एखाद्या गोष्टीची किंमत किती आहे याची जर तुम्हाला उत्सुकता असेल, तर तुम्ही हे शोधण्यापासून एक क्लिक दूर आहात.

तुम्ही शोधत असलेले नेमके उत्पादन शोधण्याचा प्रयत्न करून तुम्हाला यापुढे वेब चाळण्याची गरज नाही—ते तिथेच आहे, तुमची स्वारस्य दाखवण्याची आणि क्लिक करण्याची वाट पाहत आहे.

सर्वात मोठा तोटा: वैशिष्ट्याचा गैरवापर करणारे निर्माते

जर शॉपिंग लिंक्स बर्‍याचदा आढळतात, तर ते यापुढे उपचार नसून उपद्रव आहेत. तुमच्या तुमच्यासाठी (FYP) पेजवरील प्रत्येक पोस्टमध्ये दाबण्यासाठी लिंक असल्यास, ते खूप लवकर त्रासदायक होते.

तुमच्याकडे बर्‍याच चांगल्या गोष्टी असू शकतात, ज्यामुळे वापरकर्त्यांना प्लॅटफॉर्मपासून दूर जाऊ शकते.

टिकटोक शॉपिंगचा अतिवापर करणाऱ्या प्रभावशाली आणि ब्रँडचा धोका

जेव्हा तुम्ही स्वत:ला प्रेक्षक मानता, तेव्हा ब्रँड्सनी त्यांचे प्रायोजकत्व लोकप्रिय TikTokers कडे वाढवायचे ठरवले किंवा निर्माते प्लॅटफॉर्मवर बरीच ब्रँडेड सामग्री पोस्ट करतात याने काही फरक पडत नाही.

एक मिनिट किंवा दहा मिनिटांच्या DIY क्लिप, कॉमेडी स्केचेस, पाळीव प्राणी किंवा वनस्पती संबंधित व्हिडिओ, कपड्यांची वाहतूक करून TikTok चे अल्गोरिदम जाणून घ्या आणि तुम्हाला आवडेल तसे FYP बदला.

ते काहीही असो, TikTok हे शॉपिंग अॅप नाही. तुम्हाला स्वारस्य असलेले उत्पादन तुम्ही पाहू शकता आणि ते मिळवणे तुमच्यासाठी सोयीचे आहे, ही वस्तुस्थिती बोनस आहे, परंतु प्लॅटफॉर्मसाठी त्याची आवश्यकता नाही. योग्य?

Tiktok हे लोकांसाठी एक असे अॅप आहे, जिथे लोक त्यांच्या मोकळ्या वेळेतील अनेक तास निर्धास्तपणे स्क्रोल करण्यात घालवतात आणि वेळ कुठे गेला याचे आश्चर्य वाटते. खरेदी हा मुख्य उद्देश नसतो.

तर, TikTok त्याच्या निर्मात्यांना उत्पादने बनवण्यासाठी आणि प्रेक्षकांना ती खरेदी करण्यासाठी प्रोत्साहित करण्याच्या दिशेने पुढे जाईल का? टिकटॉक शॉपिंग प्रेक्षकांना व्यासपीठाकडे ढकलत आहे की दूर?

अर्थातच चिंतेची बाब आहे की TikTokers या वैशिष्ट्याचा अतिवापर करत आहेत, ब्रँड त्यांच्या उत्पादनांना प्लग इन करण्यासाठी क्रिएटर्स वापरत आहेत जेणेकरून प्रत्येकजण या वैशिष्ट्यामुळे आजारी पडेल.

आत्तासाठी, TikTok चे खरेदी वैशिष्ट्य अजूनही तुलनेने नवीन आहे आणि म्हणूनच, एक नवीनता आहे. बर्‍याच लोकांना फक्त सकारात्मक गोष्टी दिसतात आणि आनंद होतो की ते शेवटी क्लिक करून ते जादुई लाली विकत घेऊ शकतात जे त्यांनी टिकटोक पुनरावलोकनात पाहिले. पण ते जास्त काळ टिकेल की नाही हे अजून ठरलेले नाही.

TikTok ते बदलण्यासाठी काम करत आहे, पण वापरकर्त्यांना हवा तसा बदल आहे का?

इतर अनेक प्लॅटफॉर्मप्रमाणे, TikTok अॅप आणि वापरकर्ता अनुभव सुधारण्यासाठी बदल आणि नवीन वैशिष्ट्ये लागू करून स्वतःमध्ये सुधारणा करण्याचे कार्य करते.

सामुदायिक मार्गदर्शक तत्त्वे आणि धोरणे आणि अल्गोरिदमच्या कार्यपद्धतीतील सुधारणांसह शॉपिंग वैशिष्ट्य तुलनेने अलीकडे जोडले गेले आहे. TikTok ने निर्माते आणि अनौपचारिक प्रेक्षक या दोघांसाठी सतत स्वतःला सुधारण्याचा प्रयत्न करणे हा एक मुद्दा बनवला आहे.

आणि चांगल्यासाठी बदलण्याचा प्रयत्न करण्यात काहीही चूक नाही. पण प्रथम, तुम्हाला उत्तर माहित असले पाहिजे: प्लॅटफॉर्मच्या चांगल्यासाठी तुम्हाला खरोखरच बदल करायचे आहेत का? की हा केवळ रोख रक्कम हडप करण्याचा प्रयत्न आहे?

ब्लरिंग द लाईन्स: TikTok, YouTube Shorts, Instagram Reels

TikTok हे प्लॅटफॉर्म म्हणून ओळखले जाते जेथे तुम्ही शॉर्ट-फॉर्म सामग्री वापरता.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *